1 – Máy lọc nước chính hãng là gì ?

“chính hãng” là từ khóa mà nhiều người dùng nhất khi mua đồ dùng chẳng hạn điện thoại, điều hòa, tivi, tủ lạnh… Nhưng ít ai biết được rằng ngày nay từ khóa chính hãng được pha trộn và làm mất đi ý nghĩa thực sự của nó. Vậy nên để hiểu cho rõ chúng ta cần phải mổ xẻ từng chi tiết của từ khóa chính hãng.

Định nghĩa máy lọc nước chính hãng

Máy lọc nước chính hãng là : hàng được bán thông qua các đại lý và nhà phân phối mà những đại lý bán hàng đó phải được chính thức do Nhà Sản Xuất ủy quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm được gọi là máy lọc nước chính hãng phải luôn trong tình trạng mới 100% và full box, chúng luôn được đảm bảo chất lượng, dịch vụ hậu mãi mà chính Nhà Sản Xuất đặt ra đối với người tiêu dùng.

Vậy nên đối với máy lọc nước cũng vậy, Những sản phẩm máy lọc nước được gọi là chính hãng phải có đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ chế độ hậu mãi bảo hành rõ ràng cho người tiêu dùng. Chẳng hạn như các kiếm tra hàng hóa bằng tin nhắn hoặc quét mã vạch của sản phẩm mà kết quả trả về phải được chứng thực từ Nhà Sản Xuất.

Hơn nữa máy lọc nước được gọi là chính hãng phải có những giấy tờ liên quan đến việc kiểm định, kiểm tra chất lượng nước từ bộ y tế cấp phát và kiểm nghiệm, bởi đây là dạng hàng hóa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của người tiêu dùng khi mà các loại hàng giả, hàng nhái ,kém chất lượng đầy rẫy trên thi trường hoặc những mặt hàng chui hàng chưa qua kiểm định mà người tiêu dùng ham rẻ mua đem về sử dụng thì sẽ rất nguy hiểm.

Vậy nên việc chọn mua những sản phẩm máy lọc nước chính hãng đòi hỏi chúng ta phải tìm đến những đại lý phân phối chính hãng và tin cận để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và gia đình.

 2 – Chúng tôi là ai ?

Website MayLocNuocChinhHang.Vn là đại lý bán hàng cấp 1 từ hệ thống phân phối Công ty cố phần thiết bị nhà bếp Bình Minh với hơn 50 điểm bán hàng trên toàn quốc và là Đại lý và hệ thống phân phối trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất, Chúng tôi luôn có cam kết rõ ràng và chịu mọi trách nhiệm trước mỗi sản phẩm bán ra.

Công ty Bình Minh là nhà phân phối máy lọc nước trực tuyến đại diện ủy quyền uy tín của các hãng máy lọc nước hàng đầu tại việt nam, Cung cấp các loại máy lọc nước tinh khiết RO, máy lọc nước Nano, dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy lọc nước sinh hoạt và cung cấp đầy đủ những trang thiết bị xử lý nước, các linh kiện, phụ kiện máy lọc nước, với giá tốt nhất việt nam. Đại lý cấp 1 ủy quyền của các hãng Máy lọc nước dân dụng nhập khẩu từ Mỹ, nhật bản, đài loan, mailaysia, LB nga … Cung cấp các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng như: Máy lọc nước Kangaroo, Karofi, Htech, Nonan, Nagakawa, ohido …

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề và được đào tạo tại nước ngoài Công ty Bình Minh là một trong những trung tâm dịch vụ khác hàng uy tín tận tình, chúng tôi đã đón nhận được niềm tin từ phía khách hàng trong nhiều năm qua.

Để tiện dụng cho khách hàng tài TP. Hồ Chí Minh và khách hàng ở xa chúng tôi áp dụng bán hàng trực tuyến giúp quý khách tiết kiệm được thời gian và chi phí cho khách hàng với chính sách Vận chuyển và lặp đặt linh động hỗ trợ tốt nhất cho Quý Khách hàng.

Với kinh nghiệm phân phối, bảo hành sản phẩm và tính chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng, với mỗi phương án tài chính, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách có một máy lọc nước phù hợp nhất đảm bảo sức khỏe và tài chính hợp lý.

 3 – Cam kết của chúng tôi

Máy Lọc Nước Chính Hãng .VN cam kết

Bán đúng giá: bạn sẽ được mua số lượng Đơn Lẻ theo giá tốt nhất thị trường.
Đúng chất lượng: bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và Đúng tính năng kỹ thuật sản phẩm
Thái độ phục vụ: xem khách hàng là người thân, chũng tôi nỗ lực để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất
Chúng tôi luôn Đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu và mang lại sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất đến với khách hàng.

Tất cả các sản phẩm của Máy Lọc Nước Chính Hãng đều có phiếu kiểm nghiệm nước của Viện Pasteur nếu đạt chuẩn thì mới được mở bán trên website.