TP.HCM vào những ngày nắng nóng tháng 4 dưới cái nóng 35 độ C cộng thêm các hiệu ứng nhà kính sẽ làm cho con người ta lúc nào cũng thấy bức bối. Đồng nghĩa với việc cơ thể cần bù đắp rất nhiều nước tinh khiết để đảm bảo 1 ngày làm việc trọn vẹn.

Chính vì vậy mà rất nhiều người đã tìm đến Máy lọc nước chính hãng để lựa chọn và mua những sản phẩm máy lọc nước về để phục vụ cho gia đình, trường học, bệnh viện, công sở…

Dưới đây chúng ta sẽ điểm qua Top 4 sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất tháng 04/2018 tại Máy lọc nước chính hãng nhé.

TOP 1.Kangaroo Hydrogen 100 HA/HQ

Top 4 sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen 100HA/HQ có kiểu dáng bên ngoài khá sang trọng và bắt mắt với thân máy được sơn tĩnh điện, cùng mặt kính cường lực chống oxy hóa vô cùng cứng cáp sẽ làm nổi bật lên không gian sống của gia đình bạn.

Máy lọc nước  Kangaroo Hydrogen tối ưu hóa việc kết hợp các lõi lọc chức năng giúp loại bỏ mùi vị, dư lượng chất hữu cơ hòa tan, cân bằng độ kiềm-độ PH, tạo độ ORP âm và Hydrogen hoạt hóa cho nước sau lọc với nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nước uống giàu Hydro được chú ý bởi nó tốt cho sức khỏe, nhưng cái gì tốt và tốt như thế nào?

Công nghệ tạo nước Hydrogen được biết đến rộng rãi trên thế giới với 2 phương pháp là điện phân điện cực Platinium và phân ly kiềm tự nhiên bằng khoáng gốm (Công nghệ đã được đăng ký bản quyền). Bộ Y tế Nhật bản và Hàn Quốc đã công nhận thiết bị này là thiết bị y tế gia đình và được sử dụng rộng rãi với nhiều ứng dụng cho sức khỏe và đời sống.

Công nghệ tạo nước Hydrogen bằng điện phân là phương pháp chia tách phân tử nước sử dụng điện cực Platinium hiệu suất cao, tuy nhiên thiết bị này chi phí đầu tư ban đầu khá lớn và cần nguồn nước sạch tinh khiết có nhiều khoáng, nên việc áp dụng phương pháp điện phân cần nguồn nước đầu vào tinh khiết và đủ khoáng chất nên rất khó áp dụng vào đời sống.

Các nghiên cứu của Hàn Quốc và Nhật bản đã chứng minh, sử dụng nước giàu hydrogen hoạt hóa trong thời gian dài có tác dụng giúp trung hòa các tác nhân ô xi hóa mạnh, các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa, và bệnh dạ dày.

Top 4 sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất

 Top 2. Máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 phiên bản nâng cấp 2018 công nghệ NANO cao cấp, dành riêng cho nguồn nước Việt Nam, nhập khẩu trực tiếp từ L.B.Nga. Nước lọc uống trực tiếp, an toàn tiêu chuẩn, không cần dùng điện – không tốn nước thải – thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi. Geyser Ecotar 4 được tích hợp hơn 12 cơ chế lọc, cho khả năng lọc vượt trội hơn hẳn các dòng máy bình thường

Top 4 sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất

3.Máy lọc nước Aosmith RO AR75-A-S-2

  • Thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt, lắp đặt thuận tiện có thể lắp ở trên mặt bàn bếp hoặc dưới âm tủ
  • Hệ thống giám sát điện tử thể hệ mới hiển thị cảnh báo thay thế lõi RO.
  • Vòi điện tử tích hợp hiển thị cảnh báo thay thế lõi lọc giúp nguồn nước luôn được đảm bảo tinh khiết
  • Lõi lọc RO – Side Stream bản quyền Mỹ có tuổi thọ lên tới 3 năm

Top 4 sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất

  1. Máy lọc nước nano Geyser eco 8

Nano geyser Eco 8 mới nhất hiện nay công nghệ Nano Sinh học , không cần dùng điện – không tốn nước thải – thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, phù hợp với lọc các nguồn nước máy, nước mưa. Nước đầu ra của máy lọc nước nano geyser ECO 8 đạt tiêu chuẩn 01 của bộ y tế quy định về chuẩn nước uống trực tiếp(nước đảm bảo vô trùng, không bị nhiễm các độc tố và kim loại nặng và đảm bảo độ khoáng chất trong nước.

Top 4 sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất

Nano geyser Eco 8 sử dụng lõi lọc Aragon – trái tim của máy lọc nước Geyser: kích thước đến 0.01μmLà vật liệu lọc tập hợp tất cả các ưu việt của vật liệu lọc truyền thống với hiệu quả xử lý nước vượt trội:(Aragon là lõi lọc duy nhất hiện nay trên thế giới tích hợp 4 cơ chế lọc trong 1 lõi lọc(LÕI LỌC 4 IN 1) bao gồm: Lọc cơ học + lọc bằng hấp thụ + Lọc bằng trao đổi Inon + Lọc và diệt khuẩn bằng nguyên tử bạc(Ag))Lọc sạch cơ học(kích thước lỗ đến 0.01μm), làm mềm nước(khử muối, tạo CO2 làm cân bằng PH), ngăn chặn sự đóng cặn của nước sau khi đun nấu, diệt khuẩn cực mạnh (bằng nguyên tử bạc), hấp thụ mùi, clo, các hợp chất chứa clo, các hợp chất hữu cơLõi lọc Aragon có khả năng loại bỏ tất cả các kim loại nặng(từ nhôm cho đến kim loại phóng xạ), các hợp chất của chúng, muối cứng,…các hợp chất hữu cơ, clo, vius,…

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi. Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn MayLocNuocChinhHang.Vn